Bùa Thần - Trang Cao Đài
Thursday, 23-10-2014, 6:03 PM
Welcome Guest | RSS

Cao Dai

[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
Page 1 of 11
Trang Cao Đài » Kinh sách » Other religion » Bùa Thần
Bùa Thần
trongtp Friday, 19-02-2010, 1:58 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Postor
Bài viết: 172
Danh tiếng: 0
Status: Offline
http://www.thegioivohinh.com/diendan/showthread.php?t=105

Hôm nay đi lang thang vào đây, bỗng giật mình vì quí vị trong Ban Điều Hành chơi bức gân quá. Tự nhiên lại ưu ái tại hạ mà rành riêng cho tại hạ một khu vường như thế này .... thật là hì hì hì
Vậy cũng chẳng biết sao, xin đem bổn cũ soạn lại đưa lên đây cho quí vị sưu tần chơi.
thân ái
hậ sư Hùng Sơn
___________________
7 giai đọan của Bùa Thần :

1, Giữ Bùa. 2, Hâm Nóng Bùa. 3, Ướp Lạnh Bùa. 4, Hội Bùa.
5, Nương Bùa Qua Sông. 6, Phá Bùa. 7, Bùa Là Ta , Ta Là Bùa.
Có nhiều người gọi là 7 cấp bực hay 7 bước gì cũng thế : Bước đầu tiên là "Giữ Bùa " đó là phần chúng ta tập tễnh bước vô luyện tập. Đây cũng là phần thử lửa để xem ai có cái "nhẫn" mà tu tập hay không. Bước đầu này dù luyện cho xong cũng chưa thể có những thần lực ghê gớm gì hết. Vậy mà người tu luyện đúng cách cũng cần phải một thời gian khá lâu mới luyện xong cho chữ bùa bay bổng và xoay tròn trên không trung như ý muốn của mình.
Khi chữ Bùa Thần đã bay bổng trên không theo ý muốn của mình được rồi. Bùa Thần bắt đầu xoay tròn. Lúc này chúng ta không còn thấy hình giáng nguyên vẹn của Bùa Thần nữa. Mà chỉ còn một khối tròn, có thể là mầu đen, trắng, đỏ tùy theo mỗi người một khác. Xin lưu ý là ở giai đoạn này người tu tập không còn cần phải nhìn vào lá bùa chúng mình vẽ lúc ban đầu luyện nữa. Chư huynh tỉ muội chỉ cần nhắm mắt , định thần là chữ Bùa Thần hiện ra trước mặt liền.
Có nghĩa là khi các chư huynh tì muội đã đạt tới trình độ cho chữ bùa quay tròn trên trời là vào trình độ "tưởng" (có nghĩa là muốn) là có Bùa Thần rồi. Không cần Bùa Thần trên giấy nữa. Có thể đốt đi hoặc để trên bàn thờ cũng được. Thường thường thì các đệ tử đốt đi vì không muốn cho ai biết mình đang luyện Bùa Thần. Đó là đức khiêm nhường !
Vào giai đọan chữ bùa đã quay tròn một thời gian. Người tu luyện bắt đầu nghe thấy Bùa Thần phát ra âm thanh. Bắt đầu nho nhỏ. Sau rít lên ở tần số cao vút. và từ từ thật rõ.
Khi Bùa Thần đã phát ra âm thanh vút cao thực rỏ ràng là chúng ta đã luyện xong bước thứ nhất; bước Giữ Bùa.
XIN LƯU Ý :
Trong bước đầu tiên này, chúng ta chưa thể nhìn thấy hình ảnh ai trong chữ bùa được. Đó là ở vào bước thứ 4. Bước Hội Bùa mới nhìn thấy. Các sư huynh tỉ muội phải biết rằng; bước thứ 4 này là trình độ của những cao thủ thượng thừa đó. Không thể nói ba hoa được đâu.
Còn thấy chữ bùa bứt tung ra là người tu luyện đã ở bước thứ 6. Người đó đã trải qua bước thứ 5 là "Nương Bùa Qua Sông". Bước thứ 5 chĩ có các cao nhân đắc đạo (giác ngộ) mới hòan thành bước thứ 5 mà thôi. Còn tới bước thứ 6 là những vị Phật, Tiên, Thánh mới có khả năng phá bùa, đó là vô Pháp. Thảnh thơi vào đời rồi.
Bước thứ 7 chỉ có Thượng Đế Chí Tôn hay Đức Phật Tổ Như Lai mới dám nói : Ta Là Bùa, Bùa Là Ta vậy.
Vậy thì các chư huynh đệ nào thấy những hiện tượng bất thường xẩy ra đừng cho là mình đang nhẩy cấp nhé. Đó chỉ là Vọng Tưởng và Ảo Giác mà thôi.
Cũng phải nhắc nhở các huynh đệ tỉ muội muốn tu luyện Bùa Thần phải có một vị hộ pháp của một môn phái hay đạo giáo nào đó giũ mình. Nếu không rất dễ đi vào ma đạo. Hoặc nhiều khi tâm thần trở nên bất bình thường đó.

Added (17-02-2010, 12:48 Pm)
---------------------------------------------
Bài viết này lấy từ trang thegioivohinh.com
Người gửi : Bin571

Thưa các bạn yêu thích tìm hiểu và thực hành bùa ngải.

Thú thực khi được xuất sư. Tại hạ được sư phụ nói khi phổ biến các điều mình học được phải chọn đệ tử mới được truyền các pháp thuât. Như vậy mới bớt được các kẻ xấu lợi dụng những điều của bản môn làm điều xấu.
Nhưng thú thưc, lại thú thực nữa. Khi tu luyện thì ai vô xin học sư phụ cũng nhận hết. Chỉ có điều nhiều người học vài hôm rồi bỏ. Hoặc luyện mãi không thành cũng bỏ luôn, thậm chí nhiều đệ tử còn quay lại nói ông thầy cà chớn nữa ! Tại hạ có hỏi sư phụ là tại sao thầy nói phải lựa đệ tử mà thầy nhận hết mọi người. Thầy tại hạ cười nói :' Mấy cái thứ tào lao đó cứ cho nó học. Tổ nào chứng. Làm được cái gì mà lo ! Các con đã thấy bao nhiêu người thành, bao nhiêu kể thất bại rồi chứ gi. Cứ thành tâm tu luyện thì lo gì Phật không độ Tổ không chứng.
Cũng vì câu nói này , tại hạ xin mở mục Thế Giới Bùa Ngải Thực Hành ở đây. Biết được cái gì thì nói cái đó. Tổ độ ai người đó hưởng. Ai tào lao cứ tào lao. Ai chửi rủa cứ chửi rủa. Ai làm ác ráng chịu !
Còn nếu như cứ im lặng thì chắc chắn môn phái này sẽ mai một.

hạ sư Hùng Sơn (saigon42)

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Thân gửi các chư huynh đệ.

Tại hạ thực bất ngờ khi thấy mọi người cổ võ cho mục này ghê quá. Nhất là lại có một đống email gửi trực tiếp cho tại hạ làm tại hạ quýnh cả lên. Bất ngờ nhất là liên lạc được cả với một số đệ tử của thầy Tư Lành là sư phụ của tại ha. Đám chư huynh đệ đồng môn ấy đều đồng ý cho tại hạ đại diện khua môi múa tay cho đỡ buồn lúc về già.

Trước hết xin phép chư vị được kết làm chư huynh đệ chứ không chơi trò sư phụ hay thầy bà ở cái mục này. Bởi vì chắc chắn tại hạ không có cái tài làm thầy bất cứ một ai đâu.

Nói nhiều quá rồi, bây giờ xin các chư huynh đệ cùng nhau tập luyện nhé.

Chúng ta sẽ luyện Bùa Thần. Đây không phải là phép nhập môn đâu nhé. Ngay cả thầy Tư Lành trước khi chết một ngày vẫn còn ngồi luyện Bùa Thần với tại hạ.

Vậy Bùa Thần là gì?

Xin thưa đó là một lá bùa rất đa năng.

Nhưng luyện để làm gì mới được ?

Các đệ tử trong bất cứ môn phái nào cũng phải tính tới công lực. Đó là sự hơn kém nhau. Bởi vậy Bùa Thần sẽ là điều cốt yếu của tất cả các đệ tử trong "Lò thầy Tư Lành" - môn phái Lâm Kinh Thần Võ Đạo.

Nói là lá bùa đa năng thì ngòai làm tăng công lực cho các môn đồ , Bùa Thần còn dùng để làm gì nữa?

Thực sự không ai biết hết công lực của Bùa Thần. Tại hạ chỉ xin kể những gì đã xẩy ra cho các đệ tử của thầy Tư Lành xử dụng bùa thần thôi nhé.
Hôm đó vào một buồi chiều đầu năm 1965. Có một gia đình đem một anh thanh niên vô võ đường nói là anh ta bị ma nhập. Xin thầy Tư bắt dùm con ma này. Lúc đó thầy Tư đang bị đau răng. Vừa đi nhổ cái răng đau bởi một anh nha công trong chợ Thị Nghè. Nhưng vì ông nha công này nhổ lộn cái răng khác nên miệng thầy Tư mới sưng tù vù như vậy. Do đó mà thầy Tư chỉ đứng nhìn anh chàng thanh niên bị ma nhập mà không thể làm gì đựơc.

Anh thanh niên bắt đầu phá nhà thầy Tư. Thầy Tư ôm hàm chạy vọt ra sân. Thú thực với các chư huynh đệ. Nghĩ cái cảnh thầy bùa bị ma rượt nó mới vui làm sao đâu .

Lúc đó tụi tại hạ đang chơi cầu cơ ở gò mả trước võ đường , nghe cô Tư la bai bải mới đổ sô về. Vừa vào tới sân võ đường đã thấy anh thanh niên bị ma nhập hùng hổ sô nhào người nhà đuổi theo thầy Tư. Nhưng bỗng thấy anh thanh niên kia té cái bịch, nhìn lại mới thấy cô Hằng - một đệ tử mới được điểm đạo hơn 6 tháng - Cô ta tay trái đang bắt ấn , miệng niệm chú Bùa Thần thật lớn và tay phải chỉ thẳng vào anh thanh niên bị ma nhập !

Mọi người ngơ ngác không ngờ sự việc xẩy ra như vậy. Vì lúc đó anh thanh niên kia lồm cồn bò dậy lậy cô Hằng như tế sao, và một lúc sau bật ngửa ra bất tỉnh. Tụi tại hạ lấy nước tạt vào mặt anh ta và khi anh ta tỉnh dậy thì đã hòan hồn và không biết mình đang ở đâu nữa.

Cả tháng sau tụi tại hạ còn bị thầy Tư chửi tơi bời vì cái tội coi sư phụ bị ma rượt còn cười khóai trá nữa !

hạ sư Hùng Sơn (saigon42)

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Bây giờ bắt đầu học nhé.

Đây là lời nguyện trước bàn thờ Tổ :

Nam mô Tây Phương Phật Tổ Thích Ca Như Lai. Bồ Đề Tổ Sư. Ba mươi sáu vị Lục Tổ. Phật Chuẩn Đề Bồ Tát. Quan Thế Âm Bồ Tát.Ông Già Lam Quan Đế. Chín phương trời. Mười phương Phật . Tả ông Quan Châu. Hữu ông Quan Bình. Đấu Chiến Thắng Phật. Bạch Hổ Sơn Động.
Nam Mô Ngọc Hòang Thược Đế. Chư vị Phật Tổ. Ba ông Quốc Vương Đại Thần. Cửu vị Tiên Nương. Vong hồn sư ông. Vong hồn sư phụ. Sống cứu thế trợ dân. Giản chư vị về chân Phật Tổ.
Hộ trì cho đệ tử là. (tên) ...... tuổi..... Xin được phép..... (lời cầu)./.

hạ sư Hùng Sơn (saigon42)

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Các sư huynh đệ quí mến.

Xin chư vị đừng hỏi tại hạ , sao lại cầu khấn như trên. Tại hạ thú thực xin chịu. Hồi học ở võ đường như thế nào thì chỉ lại y chang như vậy mà thôi. Còn thứ tự các vị Phật Tổ Thần Thánh ra sao tại hạ không biết.

Lời cầu xin này được dùng cho mọi nơi , mọi lúc , Ngay khi làm việc gì cũng vậy. Thí dụ khi tại hạ muốn chỉ lại pháp thuật cho các chư huynh đệ trên diễn đàn này , tại hạ cũng đã đọc lời cầu xin này trước bàn thờ tổ.... và ở phần cuối cùng: " xin được phép " thì tại hạ khấn rằng : Xin được phép truyền bá pháp thuật của chư vitrên trang nhà Thế Giới Bùa Ngải Thực Hành. Lập tức có một ông Tổ nào đó nhập vào tại hạ ngay làm cho tại hạ lắc lư thì biết rằng lời cầu xin của tại hạ đã được chấp thuận.

hạ sư Hùng Sơn (saigon42)

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Các chư huynh đệ quí mến.

Có lẽ đây là điều tiên quyết khi tu luyện bùa ngải. Đáng lẽ tại hạ phảỉ giải thích điều này trước khi các chư huynh đệ tu luyên thì mới phải. Tuy nhiên bây giờ nói ra cũng không muộn.

1, Nói về NGẢI : Đó chỉ là các lọai cây cỏ có một độc tính đặc biệt , có thể giết người như các thuốc độc, đại lọai như các lọai hóa chất có độc tính ở thương trường. Chỉ khác là Ngải còn mọc trên cây! Kẻ nào biết dùng ngải là kẻ biết dùng độc tính của nó . Không hề có việc thần thánh nào nằm trong các cây ngải này ! Ai nói nuôi ngải phải thờ cúng là nói tầm bậy. Các ông thầy ngải. Nếu là lọai ngu dốt thì không đáng trách. Còn lọai biết mà cứ bầy đặt hù họa bà con mê tín dị đoan để trục lợt thì thật là tội lỗi.

Tại hạ sẽ phân tích một số ngải và tính độc của nó để vạch trần cái vụ lừa đảo của các thầy Ngải cho các chư huynh đệ hiểu. Bởi trong thế kỷ 21 này mà còn mê tín dị đoan thì thật là hoang tưởng !

2, Nói về Bùa : Trước khi nói về Bùa, chúng ta phải hiểu về nhân điện. Nhân điện là gỉ? Hãy nhìn các tranh ảnh của các vị Phật, Thần, Thánh, bất cứ tôn giáo nào cũng thấy hình ảnh các ngài có ánh hào quang tỏa sáng chung quanh. Đó là nhân điện của các ngài mạnh mẽ tới độ chúng ta mắt phàm có thể nhìn thấy.

Lấy một thí dụ :
Đức Phật A Di Đà mà hầu hết các Phật tử thường tụng niệm tên ngài, nên tại hạ có thắc mắc - Xin nói thực, tại hạ là người theo đạo Thiên Chúa Giáo từ nhỏ tới nay vẫn cón giữ đạo chứ không bỏ ! - Vì thắc mắc ý nghĩa của tên Đức Phật : "A Di Đà" nên tới Đại lão hòa thượng Thích Thanh Cát hiện đang trụ trì tại chùa ở California xin giải thích thì được ngài cho biết : Phật nghĩa là người đã GIÁC NGỘ. Còn A DI ĐÀ nghĩa là ánh hào quang tỏa áng muông phương tới hàng hà xa số kiếp để cứu độ chúng sinh ( Nếu quí vị nào có sự giải thích khác xin góp ý vì quả thực tại hạ muốn học hỏi ).

Tại sao tại hạ nhắc tới Đức Phật A Di Đà. Chính là vì muốn lấy hình ảnh của Đức Phật A Di Đà làm thí dụ để chư huynh đệ có một khái niệm nhân điện là gì. Thế thì chúng ta có nhân điện không?
Thưa ai cũng có nhân điện cả. Nhưng nhân điện của chúng ta yếu ớt và nhỏ bé tới độ mắt phàm không ai nhìn thấy. Nếu chúng ta tu luyện thì nhân điện sẽ mạnh lên.

Người có nhân điện càng mạnh thì càng bảo vệ được bản thân mình một cách hữu hiệu. Còn tu luyện tới mức thành Phật, Tiên, Thánh thì nhân điện của mình có thể cứu nhân độ thế như các chư Phật, Tiên, Thánh !

Chư huynh đệ đã hiểu như thế rồi thì bùa là gì?
Thưa đó chính là một hình tượng có thể phát ra điện. Dòng điện này mạnh yếu tùy theo lọai bùa và quan trọng nhất là còn tùy theo nhân điện của người sử dụng nó nữa. Các thầy bùa gọi là "cao tay ấn" và cao thấp cỡ nào chính là tùy vào nhân điện của vị thầy đó.

Nhiều người đã không hiểu bùa là gì nên suy luận lung tung. Thậm chí còn hù họa nhau. Tệ hại hơn nữa là reo lòng mê tín dị đoan vào quần chúng để trục lợi !
Khốn khổ thay cho chúng ta khi chưa được học hỏi tới nơi tới chốn, nên nhiều khi bị những kẻ vì lợi riêng. Vì sự ngu dốt và lòng tự ái, kiêu ngạo bẩn thỉu của họ mà hù họa thiên hạ một cách đáng trách.

Tại hạ xin dừng nơi đây để xin được lắng tai nghe các thức giả đóng góp thêm ý kiến. Lúc nào tại hạ cũng lắng tai nghe, dù cho bất cứ ý kiến nào, hay, giở gì thì chắc chắn cũng học hỏi được một cái gì trong đó. Đức Khổng Tử chẳng nói rằng: "Tam nhân hành tất hữu ngã sư yên" là gị. Trong ba người đi đường, chắc chắn phải có một người là thầy ta !

Mong thay

hạ sư Hùng Sơn (saigon42)

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Xin kính chào quí vị và các chư huynh đệ. XIN CHÀO CẢ CÁC SƯ MUỘI SƯ TỶ nữa nhé.

Có người email trách tại hạ NO FAIR vì chỉ nghĩ tới phái nam. Vậy lời chào hôm nay thay cho lời tạ lỗi cùng các sư tỉ sư muội nghe.

Trả lời chung cho một số vị hỏi tại hạ ở đâu. Xin thưa là tại hạ ở San Jose. California. Email của tại hạ đã có trên này rồi , xin nhắc lại nhé : hungson.writer@hotmail.com

Thứ hai : xin thành thật cám ơn bác Khiêm Xuyên về lời chúc tụng Tại hạ không dám nhận là "cây viết cự phách uyên thâm về các tác phẩm bùa ngải" như bác thương yêu mà gán cho đâu. Truyện Thế Giới Bùa Ngải tại hạ để cho anh Việt Dzũng xuất bản. Bác có thể ra bất thư viện có sách Việt ở Mỹ hỏi họ sách của tác giả Hùng Sơn thì họ sẽ cho bác mượn , tại hạ có viết trên chục cuốn sách về lọai này . Mua làm gì tốn tiền .

Xin cám ơn tất cả quí vị và chư huynh đệ và các sư tỉ, sư muội nữa nhé. Chúng ta cùng nhau xây dựng trang nhà này để học hỏi lẫn nhau thì quí hóa lắm. hì hì
thân mến

hạ sư Hùng Sơn (saigon42)
-----------------------------------------------------

Added (17-02-2010, 12:51 Pm)
---------------------------------------------
[img]http://i106.photobucket.com/albums/m260/hp571/Hinh%20Bua%20chu/2006-07-07_012019_bua_1.jpg[/img]

http://i106.photobucket.com/albums....a_1.jpg

Chú :

Ề HẾ MÊ BỜ RÂY CÔ MA RĂNG MẶC MẶC
trên đây là lá Bùa Thần và câu chú khi luyện bùa phải đọc.

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Các chư huynh đệ quí mến.

Đây là Bùa Thần tại hạ luyện từ nhiều năm nay. Xin lưu ý , lá bùa này có 7 vòng và 7 nút phía ngòai chỉ dành cho nam giới. Còn nữ giới phải luyện với lá bùa 9 vòng và 9 nút bên ngòai.

Bùa phải vẽ bằng mầu trắng trên nền đen. Bùa vẽ to nhỏ tùy theo mình ngồi xa gần. Cỡ bằng tờ giấy viết thư là vừa. Chúng ta dán lá bùa trước mặt. Ngồi trước lá bùa bằng thế kiết già hay bán già cũng được. Lẽ đương nhiên là kiết già thì tốt hơn. các huynh đệ không phải tự mình vẽ lá bùa này , mà ai vẽ cho mình hoặc in ra cũng được. Lẽ đương nhiên là mình vẽ cũng thế thôi. Không có gì khác nhau cả.

Sau khi ngồi trước lá bùa rồi, chúng ta nhìn chăm chú vô lá bùa một lúc. Huynh đệ sẽ thấy nó nhúc nhích ngay. Có nhiều người phải ngồi hơi lâu một chút. Đó là tùy theo công lực sẵn có của mỗi người mà thôi.

Khi thấy lá bùa nhúc nhích rồi, chúng ta bắt đầu niệm chú: Ề hế mê bờ rây cô ma răng mặc mặc, vừa miệm chú vừa hít vô bằng lỗ mũi , Đương nhiên là chúng ta đọc chú thầm thôi vì còn phải thở chứ. Khi hít vô như vậy thì đem không khi lên trên trán , cho chạy vòng qua đầu rồi để khí chạy ra sau lưng và luồng xuống xương sống. Khi khí đã chạy xuống hết xương sống rồi. Chúng ta bắt đầu thở ra cũng bằng mũi và cũng niệm chú như lúc hít vô. Phải nhớ là khi hít vô, niệm chú đã xong mà khí chưa đi tới đốt xương sống cuối cùng thì cứ để nó chay. Mình chờ cho khí đi hết vòng của nó mới thở ra. Khi thở ra cũng vậy. Niệm chú cho tới hết hơi mới thôi. Và bắt đầu làm lại.

Chắc chắn lúc ban đầu sẽ hơi khó khăn và làm sai nhiều lần , nhưng cứ kiên nhẫn tiếp tục đi , chỉ ít lâu là thành thục thôi. Không hề gì đâu.
Khi các huynh đệ hít thở và niệm chú như vậy thì mắt vẫn phải nhìn chăm chú vô chữ bùa. Khi hít thở thành thục rồi thì chỉ vài lần hay ngay lập tức chư huynh đệ đã có thể rời lá bùa đó theo ý muốn qua bên phải hay bên trái rồi. Cũng có thể đưa nó lên xuống nữa. Xin nhớ là không phải lá bùa các chư huynh đệ vẽ di chuyển đâu nhé , mà sẽ có một hình ảnh lá bùa khác xuất ra từ lá bùa chư huynh đệ vẽ đang để trước mặt.

Chính hình ảnh lá bùa vừa xuất ra từ lá bùa mình vẽ mới là lá bùa mình tu luyện.
Tới giai đọan này thử nhắm mắt lại định thần cũng thấy lá bùa chạy lung tung trước mặt rồi.

thân ái.

hạ sư Hùng Sơn (saigon42)

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Các chư huynh đệ, sư tỉ muội quí mến.

Bây giờ tại hạ lại bắt đầu nói về bài học nhé.

Khi ngồi thiền niệm chú và nhìn vô Bùa Thần tới giai đọan có thể di chuyển bùa đi chỗ mình muốn là cũng khá lắm rồi. Bây giờ các chư huynh đệ cố đưa Bùa Thần lên cao một chút. Tại hạ vẫn nói là lá bùa xuất ra từ chiếc bùa mình vẽ đó nhé. Vì bây giờ chư vị luyện trên lá bùa xuất ra từ lá bùa vẽ chứ không phải luyện từ lá bùa mình vẽ nữa đâu. Xin tạm gọi lá bùa xuất ra này là lá Bùa Luyện đi nhé.

Tiếp tục ngồi thiền, niệm chú, nhìn lá Bùa Luyện cho tới khi nào tự nó xoay tròn là mình đã đạt tới trình độ kha khá rồi.

Tuy nhiên, khi đang luyện mà thấy lá Bùa Luyện biến mất thì mình lại nhìn vào lá bùa vẽ để cho Bùa Luyện xuất ra. Và tiếp tục đưa lên mà luyện. Trường hợp Bùa Luyện biến đi là bắt buộc , bởi vì mới luyện thì chỉ giữ được vài phút là Bùa Luyện biến đi ngay. Nhưng càng luyện lâu thì Bùa Luyện càng trụ lâu hơn cho tới khi nào không thể biến được nữa đúng theo ý muốn của mình, tới lúc này là giai đọan nhì đã viên mãn.

Bây giờ tới giai đoạn cho lá bùa quay tròn càng nhanh càng tốt. Bùa Luyện quay tới độ không còn nhìn thấy hình giáng lá bùa ra sao nữa mà chỉ thấy lá bùa như một khối tròn là các bạn đã thành công trong bước "Giữ Bùa" rồi.

Ở giai đọan này các chư huynh đệ có thể tưởng Bùa Thần tới bất cứ chỗ nào.
Thí dụ : đang đi đường, các huynh đệ tự nhiên thấy có kẻ muốn giết mình. Mình có thể tưởng ngay Bùa Thần hiện trên trán y . Tưởng Bùa Thần hiện lên trán kẻ đối diện để làm gì ư ? Xin hạ hồi phân giải nhé. Các chư huynh đệ không nên biết tới bây giờ đâu ! Đừng có nóng nhé.

Tại hạ bắt buộc phải ngưng ở đây, vì không thế nào chỉ một lèo cho các sư huynh, sư tỉ ngay phần sau được. Bởi vì chưa luyện hết giai đoạn "Giữ Bùa" mà tiến ngay tới giai đoạn kế tiếp thì nguy hiểm lắm.

Trong trường hợp đang luyện mà thấy nhức đầu , ù tai , chóng mặt thì ngưng ngay và đi tắm nước lạnh thì sẽ thấy thỏai mái ngay. Xin đừng có gắng vô ích. Lúc bị cảm cúm cũng không nên luyện Bùa Thần đâu.
Có nhiều đệ tử đã luyện giai đọan này trong 10 năm cũng chưa đạt. Nhưng cũng có người chỉ luyện 6 tháng đã thành rồi . Như trường hợp của sư tỉ Hà đánh thằng bị ma ám rượt thượng sư Tư Lành chạy đó !

Bây giờ tại hạ phải đi vẽ lá bùa cho các sư tỉ , sư muội luyện. Nếu không lại bị trách là NO FAIR nữa.

thân ái

hạ sư Hùng Sơn (saigon42)

Added (17-02-2010, 12:52 Pm)
---------------------------------------------
[img]http://i106.photobucket.com/albums/m260/hp571/Hinh%20Bua%20chu/2006-07-26_193804_BuathanNu.gif[/img]
các sư tỉ sư muội mến.

Vì vội vã và tại hạ không xử dụng máy vi tính thành thạo nên lá bùa này các sư tỉ, sư muội phải đặt trên một cái nền đen lớn hơn chút nữa mới dễ luyện. Còn chữ bùa nếu muốn có thể lấy bút chì trắng hay sơn trắng hoặc bất cứ màu trắng nào vẽ thêm cho rõ cũng đươc. Còn nếu không có phương tiện như thế này cũng tạm được rồi.
Các sư tỉ, sư muội phải hiểu là chúng ta luyện lá bùa xuất ra từ lá bùa này nên bùa này chỉ cần vẽ đúng chứ không cần phải đẹp.
Còn câu chú không thay đổi.

thân mến

hạ sư Hùng Sơn (saigon42)

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Xin trả lời chung cho các bạn.

Khi luyện Bùa Thần thì phải ngồi thiền, niệm chú, và thành tâm ngó thẳng vào chữ Bùa Luyện (chữ bùa xuất ra từ bùa mình vẽ}.

Còn như quí vị nào chỉ nhìn vào máy vi tính, không ngồi thiền, không niệm chú. Thì tại hạ nghĩ tất cả các hiện tượng xẩy ra chỉ là do óc tưởng tượng của quí vị, hoặc do ảo giác.

Hồi bắt đầu luyện Bùa Thần, tại hạ thấy lá bùa xuất ra bèn tới hỏi ông anh họ là bác sĩ y khoa, lại có phòng thí nghiện ở Saigon, về hiện tượng này - Ông này tốt nghiệp bác sĩ y khoa tại Pháp, hồi đó các cụ thường gọi các ông bác sĩ này là "bác vật" ! -

Ông "bác vật" đó bèn bắt tại hạ đem lá bùa tới cho ông ấy coi, và "phán rằng" : " Tụi mày chỉ được cái tin bậy bạ ! Đây là hiện tượng ảo giác. Chứ thần thánh cái con mẹ gì ! "

Quả đúng như lời ông anh họ "bác vật" của tại hạ nói. Trường hợp quí vị nào chỉ muốn thử nhìn vào Bùa Thần chơi cho biết thì đó chỉ là hiện tượng ảo giác thôi. Hơn thế nữa, cứ thử nhìn hòai trên máy vi tính cái kiểu này thì tại hạ chắc chắn 100% rằng : không sớm thì muộn mắt quí vị cũng trở thành "con đậu con bay mà thôi" . Tới lúc đó ra đường, người ta nhìn thấy quí vị, biết ngay rắng thằng cha này đang "Luyện Bùa Thần" ! ......

thân mến

hạ sư Hùng Sơn (saigon42)

===========================================

các sư huynh tỉ muội quí mến.

5 ông tổ chánh của chúng ta chính là 5 vị đầu tiên trong danh sách pháp danh tại hạ nêu trên.
Ngòai pháp danh các vị này còn phải có "logo" mới có thể dùng để thư ếm được.
thân ái.

-----------------------------

Chào chú SaiGon42,

Cháu cảm nhận được chú có tấm lòng tìm lại cuội nguồn của 36 vị Lục Tổ, cháu xin đóng góp 1 chút kiến thức học được truyền thụ từ Thầy cháu, cháu đăng lên để chia sẻ cùng chú.

Thật sự 36 vị Lục Tổ Chân Truyền là môn phái Thất Sơn Thần Quyền lưu truyền từ núi Thất Sơn ra. Các vị Tổ Sư du học từ Thái đem về; cương lỉnh học thuật của Thất Sơn Thần Quyền là do kết hợp giữa Tiên Thiên Trung Hoa và Nam Tông Phật Giáo, đây là môn phái cận đại như môn Vỏ Vô Vi Nam vậỵ. Mổi vị trong 36 đều gồng được mà vị nào cũng làm được tất cả việc như mở thư giải ếm hoặc ngược lại, nhưng từng vị như vậy thì có bản lảnh chuyên môn riêng biệt; tuỳ theo sắc lệnh căn duyên của mổi người sẻ thích hợp 1 trong 36 vị Tổ sẻ về. Thầy cháu còn có pháp của 36 vị Lục Tổ cao hơn nửa; cháu dùng tam dương chỉ gỏ bài thỉnh Tổ Chính Tông của Thất Sơn Thần Quyền và từng danh vị của 36 vị lục tổ theo cổ ngử Pali để chú ngâm cứu .

Namô Tây Phương Phật Tổ Thích Ca Như Lai Bồ Đề Tổ Sư 36 vị Lục Tổ Lục Cụ Chuẩn Đề Bồ Tát, Quán Âm, Già Lam Quan Đế 9 phương Trời 10 phương Phật, Tả Quan Châu, Hữu Quan Bình, Đấu Chiến Thắng Phật, Bạch Hổ Sơn Động cảm ứng chứng minh. (3x)
Namô Ngọc Hòang Thượng Đế, Chư Vị Phật Tổ, Ngài Già Lam Thánh Chúng, Ba Ông Quốc Vương Đại Thần, Cửu Thiên Huyền Nữ Cửu Vị Tiên Nương, Vong Hồn Sư Ông Sống Cứu Thế Trợ Dân Vản Về Chầu, Phật Tổ Cảm ứng Chứng Minh cho đệ tử (tên tuổi)... cầu Hội Tổ (luyện phép xuất quyền, chửa bệnh,...). (3x)
Nô Mô Xá Xây Kà Ra Mây (7x)(đây là câu chú hội Tổ Chánh)

Danh Sách 36 vị Lục Tổ:

1./ NÔ MÔ XÁ XÂY KÀ RA MÂY
2./ NO THĂN NGĂN
3./ MA NẠT NĂNG
4./ HẾ XA HẤP
5./ PHÁCH GIÁ BÀ TÁ
6./ NÁ MÁ BÀ TÁ
7./ NÚM NÁ BỜ RƯM
8./ NA Á MO RI
9./ NA XA PA
10./ NÁ KÀ XA DÁ MẮC MẮC
11./ NỨT KHÉT BĂNG KÀ RA MÍ
12./ Ề HẾ MẮP CẶP BANH ÂM FÙ RA MẮC MẮC
13./ Ề HẾ SA MA THÍ Á
14./ Ề HẾ A CÚ SA GIÁ MẮC MẮC
15./ Ề HẾ Ế Á TẾ GIÁ MẮC MẮC
16./ Ề HẾ PHEO QUĂN TẾT NĂN KÊ RÊ THA
17./ Ề HẾ PÚT THÔ BÚC LÁ MANH TUA MẮC MẮC
18./ PÚT THÔ KHAI NĂN SĂN TUA MẮC MẮC
19./ Ề HẾ MÊ BRÂY CÔ MA DĂN MẶC MẶC
20./ Ề HẾ PÚT THÔ ĐÙM BRÂY CÔ MA DĂN MẶC MẶC
21./ THÓC THIA QUĂN SĂN SÓC CĂN
22./ ẮC CA RA ĐUM TĂN SĂN LĂN Á THÍ Á THÁ MÍ
23./ A HĂN BĂN SẾ TA SA LA DĂN SA MAO
24./ Á MÊ MÍ CĂN ÔNG PHÚC CHẮC Ề HẾ
25./ Ề HẾ CA RA MÂY TỐ TA TÊ TIN DĂN ÔNG PHÚC CHẮC Ề HẾ
26./ Ề HẾ NA RA MO MẮC MẮC
27./ Ề HẾ MẮC QUẴN SUNG Ắ QUẴN SUNG Ú QUẴN SUNG
28./ Ề HẾ MÍ TẾ CHỀ TẾ BẾ TẾ CĂN
29./ ÔNG CÀ RA MÍ NÍC KHÉT BĂN CÀ RA MÍ MẮC QUĂN TÂY
30./ CÀ RA KHA KHA KHẮ KHẮ
31./ PÚT THÔ MẮC HĂN SĂN TUA MẮC MẮC
32./ KHẮ KHẮ KHA KHA CÀ RA
33./ Ề HẾ Ắ SA NGĂN MẮC MẮC
34./ Ề HẾ NẮC MÔ PÚT THÊ DẮC
35./ PÚT THÔ BÔN RÁP BRÂY MẮC MẮC
36./ OM MẮC ĐẶC CĂN ĐẶC CĂN ĐÁT THÔ MÔN SÔN CĂN QUĂN CĂN MẮC MẮC THÍ Ắ.

thân mến
hc

Added (19-02-2010, 1:23 Pm)
---------------------------------------------
Các chư huynh tỉ muội quí mến

Vậy hôm này chúng mình lại bắt đầu tu luyện nhé .
Thưòng thì "logo" của các vị này được các đệ tử để trên bàn thờ . Nhưng thường che dấu vì không muốn cho người ngoài biết mình ở trong môn phái này .
Tuy nhiên cũng có nhiều đệ tử quan niệm rằng :"Hình ảnh của các ngài" cần phải được chưng lên bàn thờ Tổ một cách rõ ràng . Bởi vậy họ cho vào khuôn hình và đặt 5 vị Tổ vào vị trí trang trọng nhất sau các hình tượng Phật . Do đó đối với tại hạ thì thế nào cũng tốt cả . Không có gì phiền hà . Tuy nhiên khi viết những "Chữ Bùa TỔ" này ra rồi mà vứt tùm lum một cách thiếu tôn kính thì có gì xẩy ra ráng chịu đó nhé ! Không ai cứu được đâu

http://i106.photobucket.com/albums....mod.jpg
http://i106.photobucket.com/albums....mod.jpg
http://i106.photobucket.com/albums....mod.jpg
http://i106.photobucket.com/albums....mod.jpg

Đấu Phép .

Thường thường các đệ tử mới tu luyện rất khoái tỏ ra cho mọi người biết là ta đây có phép thần thông . Cũng vì vậy mà đã xẩy ra không biết bao nhiêu chuyện nực cười về cái vụ đấu phép giữa các đệ tử của các môn phái khác nhau. Sự thực thì những chuyện "ngựa con háu đá" này chúng ta cũng có thể thông cảm được.
Tuy nhiên , lại có những vị đã ở hàng tiền bối rồi mà cũng vẫn chưa giữ được cái tâm an tịnh. Trong Lâm Kinh Thần Võ điều tối kỵ là đem phép thuật của mình tu luyện được ra loè thiên hạ . Cũng vì vậy mà hồi đó tại hạ đã phải dở khóc dở cười vì chuyện này .
Số là hôm đó thằng con út thấy Tư Lành bị bệnh sốt xuất huyết nên ông phải đưa cháu đi nhà thương nhi đồng ngay. Ác nghiệt thay đó cũng chính là ngày có 2 đệ tử của võ đường Nguyễn Lành phải tới sân Tinh Võ ở Chợ Lớn để thượng đài do Tổng Hội Quyền Thuật Việt Nam tổ chức.
Thầy Tư Lành bèn chỉ định cho tại hạ đại diện võ đường hướng dẫn các võ sĩ và một số đệ tử của võ đường tới sân Tinh Võ - Bởi vì lúc đó tại hạ cũng đã có thể võ sư của Tổng Hội Quyền Thuật Việt Nam rồi - Cuộc tỉ thí thì chẳng có gì đáng nói, vì cũng có nhiều khi thua, nhiều khi thắng. Nhưng lần này lại có một vị khán giả khá lớn tuổi, tới hỏi ai là người huớng dẫn đám võ sĩ của "Lò Nguyễn Lành". Tại hạ cực chẳng đã phải tiếp vị khán giả này thì được ông ta cho biết : Võ sĩ của Lâm Kinh Thần Võ gì mà dùng bùa thượng đài chỉ huề với thắng điểm thì quá dở . Như vậy chứng tỏ tay ấn của trưởng môn Lâm Kinh Thần VÕ thẳng ra cái giống gì. - Sự thực thì không bao giờ đệ tử của thầy Tư Lành được phép kêu ông Tổ về để thượng đài, trừ khi biết định thủ của mình dùng bùa -
Và, ông khán giả kia muốn cho tại hạ và các đệ tử của Lâm Kinh Thần Võ Đạo biết tay ấn cao cường của ông ấy .
Lúc ấy thú thực bị chạm tự ái, tại hạ đã muốn đá vô mặt ông ta ngay tại chỗ rồi, nhưng cố dằn lại hỏi :
- Thế Bác muốn cho tụi con coi cái gì ?
Ông ta nói :
- Muốn coi cái gì cũng được, nhưng tốt nhất là nói với sư phụ các bạn hãy tới chỗ tôi. Mỗi người nuốt một củ ngãi hoặc uống nước phép của nhau .
Tôi cười hỏi :
- Vậy chứ ai phải uống hoặc ăn "đồ" của nhau trước .
Ông ta nói.
- Cái đó có hề gì . Nếu ổng dám tới . Tôi sẽ ăn hoặc uống trước bất thứ gì ông ta trao ra. Nhưng sau đó ổng bắt buộc phải ăn "đồ" của tôi thì mới công bằng .
Tai hạ cười bảo ông ta :
- Nếu chỉ có vậy thì cần gì phải phiền tới sư phụ con . Bác có bằng lòng vào khoảng trưa mai tụi con sẽ tới đó không .
Ông ta cười ha hả nói :
- Chắc chắn là tôi muốn chú em phải có mặt để coi tôi với sư phụ của chú em đấu phép rồi .
Tại hạ nói với ông ấy là thầy Tư Lành không thể đi được vì con ổng đang nằm nhà thương . Và tại hạ cho biết sẽ thay mặt sư phụ tiếp nhận sự thách thức của ông ta, với điều kiện là ông ấy phải uống "đồ" của tại hạ trước và không kể là tại hạ mang tới đó cái gì . Ông ta bằng lòng ngay và nói rằng: nếu tại hạ thua thì chết ráng chịu . Tại hạ cũng bằng lòng và nói với các sư huynh tiểu muội là phải dấu thầy Tư Lành vụ này, để ổng biết là bỏ ăn vì không bao giờ thầy Tư Lành cho các đệ tử làm cái chuyện tào lao đó ! Thế là hôm sau tôi đi đấu phép với "ông thầy bùa mắc dịch" đó và không cho ai theo hết.
Sáng hôm sau, tại hạ hẹn một thằng bạn là Biên Tập Viên Cảnh Sát trong khối hoạt vụ ở Tổng Nha Sảnh Sát đi cùng. Thằng này hồi đó học chung trường trung học Trần Lục với tại hạ . Y cũng đi xe Honda và chở theo một anh lính làm dưới quyền nữa .
Hai chiếc xe Honda lao ra xa Lộ Biên Hoà để đi tới Thủ Đức là địa chỉ của "ông thầy bùa mắc dịch" đó hẹn. Chúng tôi vừa tới Ngã Ba Hàng Xanh thì có một anh lính nhẩy dù ngoắc tụi này và la ơi ới . Tụi tôi vòng lại thì ra đó là một tên bạn nữa cũng học cùng trong trường trung học Trần Lục ngày xưa. Hôm đó y mặc quân phục rằn ri tác chiến của binh chủng nhẩy dù và đeo 3 bông mai chầng dầng trên ngực áo. Gặp tụi tôi y mừng rỡ nói :
- Tao vừa đi hành quân, tính về nhà thì xe honda của tao hư mẹ nó ở đây, chờ mãi không có chiếc taxi nào . Tụi mày đi đâu làm ơn chở tao về nhà có được không .
Tại hạ nói cho anh bạn này biết mục đích chuyến đi ngày hôm nay . Y mừng quá nhất định đòi theo . Tại hạ nghĩ , có thêm y cũng hay , toàn là bạn bè học chung với nhau ở Trần Lục cả . Thế là 2 chiếc xe Honda với 4 chàng "ngự lân pháo thủ" lên đường phó hội .
Lúc đầu tại hạ cứ tưởng là chỗ ông nội này ở giữa tỉnh. Ai ngờ tới đó mới biết nó nằm sâu trong đồng ruộng . Đi cả buổi mới tới .
Anh bạn Cảnh Sát bảo tại hạ rằng : " Mày là nhân viên An Ninh Quân Đội, Tao là Cảnh Sát Hoạt Vụ, còn thằng cô hồn này mặc áo dù chình ình thế kia mà vô nhà dân "phó hội". Tụi nó thưa mình thì bỏ hút. Vậy tao đề nghị kiếm lão Trưởng Ấp ở đây đi chung làm nhân chứng là hay nhất." Chúng tôi đồng ý và hỏi thăm tới nhà ông Trưởng Ấp liền. Tới nơi chúng tôi xuất trình Sự Vụ Lệnh và yêu cầu ông đi chung làm nhân chứng . Ông già trưởng ấp run lập cập vừa đi vùa rủa "thằng thầy bùa mắc dịnh" lắm chuyện chọc vô tổ ong làm gì cho ông ta teo.
Khi tới nơi nhà "ông thầy bùa mắc dịch" thì ra đó là một võ đường , và võ đường này các đệ tử của ông ta cũng luyện bùa nữa. Sở dĩ tại hạ biết chắc như vậy vì trên bàn thờ Tổ ông ta chưng rất nhiều "Chữ Bùa" . Có lẽ ông đã sửa soạn rất kỹ lưỡng cho cuộc "đấu phép" này nên đệ tử và người nhà của ông cũng có trên 30 người tiếp đón "phái đoàn" này .
Nhưng khi thấy ông Trưởng Ấp và thằng bạn "cô hồn" của tại hạ mặc áo dù, mang lon đại úy thì cả đám đông có vẻ hơi nao núng. Đám đệ tử của ông ta thập thò ngoài sân có cả côn ( miền Nam gọi là cây roi ), mã tấu tùm lum !
Sau khi chào hỏi, tại hạ lên tiếng trước :
- Hôm nay tụi con tới đây là do lời mời của bác . Hoàn toàn với thiện chí và tinh thần võ sĩ đạo . Không có vấn đề gây hấn nên tụi con mới mời ông trưởng ấp tới làm chứng .
Tôi chỉ anh bạn Cảnh Sát nói :
- Anh này cũng là học trò ở võ đường tụi con đi coi cho vui thôi. Xin lỗi bác và các bạn. Vì anh ta là Cảnh sát Hoạt Vụ cũng như bạn anh ta nên họ có mang theo vũ khí .
Nghe tôi nói tới đây thì "thằng ông nội" đó vạch áo cho mọi người thấy khẩu súng anh ta máng ở cạp quần , cả chú lính cúa anh ta cũng có súng nữa . Đồng thời tôi cũng vạch áo cho mọi người coi cây súng của tôi và nói .
- Thư bác, còn con là nhân viên An Ninh Quan Đội nên đi đâu cũng phải mang võ khí theo. Xin mọi người cứ an lòng . Tụi con tới đây với thiện chí mà thôi .
Lúc đó chính tôi cũng không ngờ, thằng bạn nhẩy dù của tôi lại móc trong túi áo ra 2 trái lựu đạn mini - đây là loại lưu đạn chỉ lớn hơn trái cau, như có sức công phá gấp 10 lân lựu đạn quân đội đang dùng . Nó cười hô hố nói :
- Tớ cũng có 2 trái cau .
Lúc ấy tại hạ đã thấy ở trên bàn có một chiếc đĩa và trong đĩa ấy có một khúc cây nhỏ nhỏ mầu đỏ hon hỏn . Tại hạ biết ngay đó là "đồ chơi" của ông thầy bùa này nên mỉm cười chỉ vô chiếc đĩa ấy nói :
- Thưa bác, có phải bác muốn con nuốt khúc "đồ chơi" kia của bác không . Con nói thực, nếu con nuốt nó thì chỉ một tiếng sau là con theo Sư Tổ leo lên bàn thờ ngồi ngay . Bởi vì đó là một loại cây mà các vị thầy bùa hù người ta; nói là ngải ăn gà . Nhưng sự thực thì chất đo đỏ kia mà kều một ít cho vào kinh hiển vi thì ta sẽ thấy đó là hàng triệu con bọ nhỏ li ti , chúng gặp thức ăn như thịt gà thì tiết ra một loại acid làm cho thị gà chẩy ra nước để hút lấy mà sống. Chứ chẳng phải bùa ngải huyền bí gì cả ! Nhưng bác có hứa là bác sẽ nuốt "đồ chơi" của con trước. Nếu bác cao tay ấn mà không việc gì thì con mới phải " hưởng đồ chơi" của bác . Vậy thì đây là món của con kính mời bác dùng trước. Nếu đúng 30 giây mà bác không việc gì, con xin nuốt "khúc thuốc độc" kia của bác ngay .
Nói xong tại hạ móc túi lấy ra một cai bằng thuỷ tinh nho nhỏ, quay qua nói với một cô gái đứng trước mặt tại hạ :
- Em cho anh mượn cái chén ăn cơm.
Cô bé chạy ngay vô nhà trong đem ra một cái chén ăn cơm rất đẹp, trao cho tại hạ . Tại hạ bèn rót thứ nước trong chai ra chiếc chén đó để lên bàn nói :
- Bây giờ bác có thể trổ tài được rồi .
Trong phòng im lặng như tờ . Chúnng tôi nghe được cả tiếng những con ruồi vo ve ngoài sân . Ông thầy bùa đứng im nhìn cái chén và chất nước tôi rót ra tần ngần . Bỗng ông trưởng ấp cầm cái chén la lên :
- Khoan đã .
Rồi ông nhanh nhẹn tạt chất acid Sulferic trong chiếc chén của tại hạ vừa rót ra, vô con chó vàng ngồi ngay đó . Tội nghiệp cho con chó kêu lên một tiếng ăng ẳng, chưa kịp chạy ra tới cửa thì khuỵ xuống và da thịt từ từ chẩy ra thành nước vàng .
Thế là " giãn tiệc " ! Mọi người thơ thới ra về .

------------------------------

Trước hết để tại hạ nói cái "lợi" và "hại" của các đệ tử Lâm Kinh Thần Võ kêu ông Tổ nhập vô xác đánh võ đã nhé. Câu trả lời cho các huynh sẽ được sáng tỏ ngay.
Khi ông tổ đã nhập vô một cái xác nào rồi. Người đó sẽ không còn tự điều khiển được chân tay mình nữa. Họ sẽ tấn công địch thủ mà không màng gì tới thân thể mình. Lúc đó ngừoi võ sĩ đó không còn cảm giác gì nữa. Dù cho có ai lấy dao cứa cổ họ cũng không thấy đau và thấy sợ hãi chút nào. Họ chỉ còn biết tấn công và tấn công. Nói cho khó nghe một chút thì chính đó là những "thằng điên liều mạng" không còn biết sống chết là gì nữa.
Vậy thì khi hai võ sĩ lên đài , đồng cân đồng sức với nhau mà gặp trường hợp này sẽ ra sao. Chắc chắn các huynh có câu trả lời ai thắng ai bại rồi. Nhưng kẻ kêu ông Tổ về đánh cái kiểu "thánh chiến" đó sẽ có kết quả gì khi về nhà. Câu trả lời đương nhiên là thê thảm rồi. Cứ nhào vô đánh lấy chết thì chắc chắn về nhà phải ngất ngư thôi ! Dù cho chắc chắn thắng địch thủ trên đài thì cũng phải đi nhà thương dưỡng sức vài tháng là cái chắc.
Còn nếu như ngòai đời mà một đệ tử kêu ông Tổ nhập xác để đánh nhau với một người sức lực và võ thuật cao cường. Tỉ như gặp một ông quyền anh cỡ nặng ký mà nhào vô đánh cái kiểu đó. Thì chỉ vài phút sau chắc chắc sẽ bị y tặng cho vài cú là vỡ sọ mà chết. Lúc đó ông Tổ chỉ còn nước rước linh hồn thằng đệ tử mình về miền cực lạc mà thôi !
Tuy nhiên , khi một ngừoi nào đó, dùng bùa , phép đánh mình thì coi như vô ích. Những lọai bùa phép vô hình đó sẽ không còn hiệu lực gì nữa trên một đệ tử Thần Võ.
Chỉ riêng với võ đường Nguyễn Lành đã cho ra hàng ngàn môn sinh, đó là chưa kể tới các môn phái khác. Cho nên ở Việt Nam bây giờ không biết có bao nhiêu ngừoi luyện Thần Quyền mà kể. Chỉ có điều những đệ tử chân chính tu luyện Thần Quyền ít muốn cho ai biết mình là môn đệ của Thần Quyền mà thôi.
Để cho các huynh có chút khái niệm về Thần Quyền.Tại hạ xin phép sư huynh Kim Cang Trí , chép lại lời giải thích khá đầy đủ của sư huynh ấy về Thần Quyền trên diễn đàn "Bủa Chú Tiên Gia" cho các huynh đọc nhé.
"Thần Quyền thì có nhiều phái lắm , nói chung đa số các môn phái huyền thuật đều có Thần Quyền (Lổ Ban không có ), như là : Thất Sơn thần quyền, Mẹ Sanh thần quyền , Vạn Thiên Giới Linh thần quyền , Ngủ Hổ thần quyền v.v........
Thần Quyền còn được gọi là Vỏ Tổ , Phật Quyền , Thần Võ Đạo v.v.....nhưng tựu chung cũng là cấp Thần mà thôi ! thường kẻ mới nhập môn thì được ông Thầy dùng nhang khoán Bùa thổi trên đỉnh đầu , tam tinh (trán) 2 bên 2 lổ tai , trước ngực sau lưng , 2 cánh tay , rồi cho môn sinh đó uống 1 ly nước Bùa có cấp vị Tổ võ nào đó theo hộ từ đó , và để cho tân môn sinh đó kêu , luyện mỗi ngày cho tới thành thục rồi sẽ luyện môn khác ! Sau khi uống xong ly nước phép đó rồi ông Thầy đó sẻ cho đệ tử ấy đứng chấp 2 tay lại hoặc 2 tay cầm 2 cây nhang giăng ngang thẳng ra và đọc câu thần chú để xuất quyền , đọc liên tục , đọc đến khi nào người đệ tử thấy người mình chuyển khác lạ thì nương theo đó mà luyện , có người lên mạnh , người lên yếu , người chậm người nhanh tùy căn cơ , và xác "nặng , nhẹ " , đặc điểm của Thần Quyền là bị đánh không đau , sức mạnh phi phàm , ra đòn nhanh lẹ và dũng mãnh không sợ đao kiếm , roi côn v.v....tay không đở dao , gậy , chém không đứt , đâm không lũng.

Added (19-02-2010, 1:58 Pm)
---------------------------------------------
Cấm kỵ của Thần Quyền cũng nhiều cái khác nhau giửa các môn phái , tuy nhiên những điều cơ bản chung là :
Không Phản Tổ , phản Thầy
Không tửu sắc , tà dâm
Không tham lam , trộm cắp
Không cậy mạnh hiếp yếu
Không ăn chó , trâu , mèo , khỉ , cá gáy.

Nếu phạm thì sẻ bị Tổ hành , vật , bắt ăn miểng chai , ngâm mình dưới sông , leo lên tuột xuống 1 cây dừa , cây đa cao nào đó v.v....trầy sát cả mình mẩy , khi đó phải có những người trong Môn Đạo đến đọc Chú đốt nhang xin giải thì mới hết !

Thần Quyền lên nhập xác có thể đánh Hầu quyền , Long quyền , Hổ quyền , Ưng quyền v.v....nói chung là thập bát ban vỏ nghệ cùng các thứ binh khí (chỉ có phi đao tui chưa có dịp thấy qua), có kẻ khi Thần về nhập xác phi thân nhảy lên nóc nhà 4 , 5 thước như chơi , khi đi bài quyền chuyển tấn , dậm tấn nghe rầm rầm rúng động cả mặt đất , sức mạnh dử lắm , mắt của kẻ Thần nhập xuất quyền lúc đó đứng tròng , đồng tử không đảo , không liếc ngang dọc chỉ nhìn thẳng , nhưng rất tinh tế không hề ngả , đụng bất kỳ chướng ngại đồ vật nào xung quanh ! người luyện Vỏ Thần thì thường có luyện luôn môn Gồng , những người học các môn này thường thì rất hiền , và không bao giờ ra tay đánh người trước (trừ những kẻ "ba mớ " ngựa non háu đá ), chỉ để hộ thân và làm việc nghĩa cứu khổn phò nguy giúp bá tánh mà thôi , những người luyện lâu môn này cũng có thể biết thêm các thứ : chửa bệnh , mở ếm , gở thư , trừ tà v.v..... gọi là nghề văn nghiệp võ theo tiếng bình dân của họ !

Message edited by trongtp - Wednesday, 17-02-2010, 12:53 PM
 
Trang Cao Đài » Kinh sách » Other religion » Bùa Thần
Page 1 of 11
Search: